อะไหล่รถยนต์เก่า ประว้ติ ร้านเนตร์72

อะไหล่รถยนต์เก่า ประวัติร้าน

ร้านเนตร72 อะไหล่รถคลาสสิก ยินดีให้คำปรึกษา 0-83689-4070 จำหน่าย ขาย อะไหล่รถยนต์เก่า อะไหล่รถยนต์คลาสสิก อะไหล่รถยนต์โบราณ ราคาคุยกันได้ ที่อยู่ 116/625 พหลโยธิน 54 หมู่บ้านรุงเรืองเฮาส์ อำเภอสายไหม ตำบลคลองถนน กรุงเทพฯ, Bangkok, Thailand 10220

ประวัติร้านเนตร72

เรียนปริญญาตรีด้านงานปั้น งานศิลปะ เนื่องด้วยใจรักในการสร้างงานศิลป์

จบมาไปทำงานแนวศิลป์ที่เกาะล้าน โดนจ้างฟรีบ้าง ไม่ได้ค่าจ้างบ้าง ก็สู้กันไป

ธุรกิจค้าอะไหล่รถยนต์คลาสสิก อะไหล่รถยนต์เก่า อะไหล่รถยนต์โบราณ เริ่มต้นมาจากคุณพ่อ ซึ่งรับราชการเป็นทหารแต่มีความสนใจเรื่องเครื่องยนต์กลไกเป็นพิเศษ จึงแต่งรถยนต์คลาสสิก รถยนต์เก่า รถยนต์โบราณ เป็นงานอดิเรก ภายหลัง มีคนมาติดต่อขอซื้อรถยนต์และชิ้นส่วนอะไหล่ต่างๆ จึงขายเป็นงานอดิเรก

ต่อมาคุณพ่อ มีความคิดที่อยากมีร้านเล็กๆเป็นของตัวเองสักร้านนึง จึงหาสถานที่เปิดร้าน ประจวบกับ เนตรอยากมาช่วยคุณพ่อทำงานจึงพักงานศิลปะทั้งหมดไว้ก่อนและมาช่วยคุณพ่อดูแลร้าน ด้วยความที่อายุยังน้อย ในวงการตอนนั้นจึงมีแต่คนคิดว่าร้านของเนตรคงอยู่ได้ไม่นาน

เนตรเริ่มศึกษาเรียนรู้จากพ่อและคนรอบข้างจนเริ่มมีประสบการณ์เพิ่มขึ้นทุกวัน มีคนงานที่เป็นเหมือนพี่น้องคอยช่วยเหลือ และสังคมที่รู้จักคนเพิ่มขึ้นทำให้เนตรเริ่มมีความรู้มากขึ้นๆ จนกระทั่งร้านได้ขยายใหญ่ขึ้น อยู่ในระดับกลางเมื่อเทียบกับร้านใหญ่ต่างๆ เวลาผ่านมานานกว่า 8 ปี ที่เนตรยังคงยืนหยัดอยู่ในธุรกิจนี้และหาเงินเลี้ยงครอบครัวจากธุรกิจนี้ ซึ่งคุณพ่อได้ไว้วางใจให้เนตรดูแลธุรกิจทั้งหมด

ร้านเนตร72 เป็นร้านที่จัดว่าขายของคุณภาพ ราคาก็ตามคุณภาพของแต่ละชิ้น สามารถต่อรองราคาของได้ คุยกันถูกคอก็จะลดให้เป็นพิเศษ แต่หากต่อมากเกินไปอย่างไม่มีเหตุผลก็อาจทำให้เนตรฉุนกึกได้ ลูกค้าที่มาซื้ออะไหล่ล้วนติดใจใน น้ำใจและการบริการดูแล การตั้งใจในการสรรหาอะไหล่มาตอบสนองออเดอร์ลูกค้า การเป็นคนซื่อสัตย์ เชื่อถือได้ ทำให้ธุรกิจของเนตรเติบโตขึ้นอย่างยั่งยืน

เนตรมีอัธยาศัยที่ดีเป็นคนตรงและจริงใจ คุยสนุก พูดเก่ง ช่างสนทนา รับฟังในความคิดเห็นของผู้อื่น จึงทำให้มีเพื่อนฝูงในวงการเพิ่มขึ้นอย่างต่อเนื่อง

เนตรเริ่มใช้อินเตอร์เน็ตเป็นเครื่องมือในการประชาสัมพันธ์ร้านในปี 2511 โดย เพื่อนคนหนึ่งเป็นผู้แนะนำถึงกระบวนการในการทำการตลาดต่างๆ เริ่มมีผู้รู้จักร้านเนตรเพิ่มขึ้นและติดตามเข้ามาอุดหนุนบ้างประปรายในปีแรกนี้

เขียนประวัติโดย

นาย อิสรพัน บุนนาค ( เพื่อนรัก )

  1. ใส่ความเห็น

ใส่ความเห็น